Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Mua xe tải jac X99 giá rẻ

Ghế ngồi được thiết kế đai thắt an toàn 3 điểm, bọc nệm nỉ êm ái,  kích lớn, có thể điều chỉnh theo tư thế lái của người dùng.

Hộp đồ nghề, bình dầu và ắc quy được bố trí khoa học, gọn gàng, có khóa an toàn chống trộm và thất thoát tài sản.



Chế độ bảo hành xe tải Jac X99 Gold lên đến 5 năm hoặc 150.000km, phụ tùng xe được chúng tôi phân phối trên toàn quốc, nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng của người dùng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi được trang bị xưởng đóng thùng lớn, với đội ngũ thợ tay nghề cao và sử dụng 100% các vật liệu cao cấp. Quy trình đóng thùng được phân thành các giai đoạn riêng biệt, Quý Khách khi quyết định mua xe tải Jac, sẽ được công ty chúng tôi đóng thùng theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.



 Trước khi dự định mua  xe tải Jac X5 Khách Hàng luôn muốn được giải đáp những câu hỏi sau:

Mua xe tải Jac X5 giá tốt nhất ở đâu ?

Hình thức thành toán như thế nào ?

Trả lời : Công ty CPTM - DV An Sương hiện là đại lý cấp 1 của Jac Motor tại TPHCM, công ty chúng tôi chuyên phân phối tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Jac Motor và đặc biệt là các dòng xe thuộc phân khúc X5 Gold Series.

Bán trả góp xe Jac X5 trên toàn quốc, thủ tục đơn giản (cá nhân chỉ cần CMND + Hộ Khẩu) (doanh nghiệp chỉ cần GPKD và báo cáo tài chính), trả trước chỉ 5 – 30%, hỗ trợ vay lãi suất thấp 70 - 95% giá trị xe, thời hạn từ 1-5 năm tùy theo lựa chọn của khách hàng ( Thủ tục - Chìa Khóa Trao Tay)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét